DSpace About DSpace Software
 

DSpace at UET-VNU >
2. Luận văn Thạc sĩ >
Khoa Công nghệ thông tin >
Luận văn năm 2016 (FIT) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.uet.vnu.edu.vn:8080/xmlui/handle/123456789/953

Title: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ PHỔ BIẾN CỦA QUẢNG CÁO VÀ QUẢNG CÁO ĐỘC HẠI TRÊN WEBSITE
Authors: Vũ Huy, Thiện
Issue Date: 11-Jan-2017
Abstract: Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, các dịch vụ trên mạng Internet ngày càng phát triển không ngừng, trong đó dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên website cũng trở lên phổ biến hơn trước. Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân luôn muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình trên các trang Web nổi tiếng, có lượng người dùng truy nhập lớn nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng, khách hàng. Việc phân phối quảng cáo trực tuyến trên website được thực hiện qua nhiều phương thức khác nhau: thông qua các thẻ HTML, mã kịch bản Javascript, Iframe,… Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là trong số các quảng cáo trên website thì cái nào là an toàn cho người dùng, cái nào gây hại (quảng cáo độc hại) cho người dùng khi họ click chuột vào chúng. Quảng cáo độc hại có thể lây lan các phần mềm độc hại hay chuyển hướng người dùng đến các website độc hại nhằm thực hiện các hành vi độc hại của kẻ tấn công đối với người dùng và hệ thống.
URI: http://data.uet.vnu.edu.vn:8080/xmlui/handle/123456789/953
Appears in Collections:Luận văn năm 2016 (FIT)

Files in This Item:

File Description SizeFormat
Luan van cao hoc - v7.pdf1.84 MBAdobe PDFView/Open
Tom tat LV.pdf781.32 kBAdobe PDFView/Open

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback