Phân tích quan điểm khách hàng về khách sạn dựa trên ý kiến đánh giá.

DSpace/Manakin Repository

Phân tích quan điểm khách hàng về khách sạn dựa trên ý kiến đánh giá.

Show simple item record


dc.contributor.author Đoàn Xuân, Cảnh
dc.date.accessioned 2011-06-17T04:23:26Z
dc.date.available 2011-06-17T04:23:26Z
dc.date.issued 2011
dc.identifier.uri http://data.uet.vnu.edu.vn:8080/xmlui/handle/123456789/209
dc.language.iso vi vi
dc.subject KLTN2011 vi
dc.title Phân tích quan điểm khách hàng về khách sạn dựa trên ý kiến đánh giá. vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
tom tat_DoanXuanCanh.docx 14.05Kb Microsoft Word 2007 View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account