Ứng dụng mô hình chủ đề ẩn trong bài toán xác định mối quan tâm người dùng

DSpace/Manakin Repository

Ứng dụng mô hình chủ đề ẩn trong bài toán xác định mối quan tâm người dùng

Show simple item record


dc.contributor.author Trần Hữu Tuấn
dc.date.accessioned 2016-05-27T08:30:41Z
dc.date.available 2016-05-27T08:30:41Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://data.uet.vnu.edu.vn:8080/xmlui/handle/123456789/749
dc.description.abstract Thời gian gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của Internet trên toàn thế giới, cùng với đó là sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị công nghệ số, lượng người dùng Internet đã tăng lên rất nhanh từ 783 triệu năm 2000 lên đến 3.2 tỉ người năm 2015. Do đó, hình thức quảng cáo truyền thống đang dần dịch chuyển sang kỷ nguyên của quảng cáo trực tuyến. Ưu điểm chính của quảng cáo trực tuyến là tính cá nhân hóa người dùng, nó bao gồm quá trình thu thập thông tin của từng người dùng, suy luận ra sở thích của người dùng, và các thông tin này để truyền tải lại nội dung quảng cáo cho phù hợp với người dùng. Khóa luận này tập trung vào trình bày một phương pháp tự động học được sở thích của người dùng dựa trên việc sử dụng mô hình chủ đề ẩn. Sở thích này sẽ được sử dụng để xây dựng hồ sơ người dùng, bao gồm các thuộc tính nhân khẩu học (demographic) như là độ tuổi, giới tính, vị trí và các thông tin liên quan. Dựa vào phương pháp đề xuất, khóa luận đã cài đặt một hệ thống không yêu cầu người dùng phải đưa ra sở thích, thay vào đó hệ thống cung cấp dịch vụ cá nhân hóa, cho phép lấy được sở thích và hồ sơ người dùng một cách tự động. vi
dc.language.iso vi vi
dc.title Ứng dụng mô hình chủ đề ẩn trong bài toán xác định mối quan tâm người dùng vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
53.docx 13.48Kb Microsoft Word 2007 View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account