NHẬN DIỆN CÁC DẠNG BỀ MẶT PHỤC VỤ PHÂN LOẠI VẬT THỂ SỬ DỤNG CAMERA RGB-D

DSpace/Manakin Repository

NHẬN DIỆN CÁC DẠNG BỀ MẶT PHỤC VỤ PHÂN LOẠI VẬT THỂ SỬ DỤNG CAMERA RGB-D

Show simple item record


dc.contributor.author Nguyen Sy, Anh
dc.date.accessioned 2017-01-17T04:10:29Z
dc.date.available 2017-01-17T04:10:29Z
dc.date.issued 2016-12
dc.identifier.uri http://data.uet.vnu.edu.vn:8080/xmlui/handle/123456789/980
dc.description.abstract Bài toán nhận diện và phân loại các bề mặt vật thể sử dụng camera RGB-D là một bước khởi đầu cho việc nghiên cứu thị giác máy tính theo xu hướng mới hiện nay. Mục tiêu của luận văn là xây dựng chương trình có khả năng phân biệt, nhận biết các bề mặt vật thể trong ảnh. Đề tài có thể được phát triển tiếp thành các ứng dụng trong lĩnh vực robot, hệ thống đa robot hay trong đời sống hàng ngày. vi
dc.publisher UET vi
dc.subject CAMERA RGB-D vi
dc.title NHẬN DIỆN CÁC DẠNG BỀ MẶT PHỤC VỤ PHÂN LOẠI VẬT THỂ SỬ DỤNG CAMERA RGB-D vi
dc.type Thesis vi

Files in this item

Files Size Format View
thesis_Nguyen Sy Anh.pdf 2.262Mb PDF View/Open

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account